TÔI ĐANG NGHĨ GÌ ĐAY?

Cũng gần 1 tháng nay không vào thăm bolg, hôm nay có thời gian rảnh ngay lập tức vào thăm log liền, nhớ quá blog oi! Ban đầu vào tính tranh thủ ds cái theme mới mà bấyy lâu nay đã có ý tưởng, theme này rất đơn giải về dao diện bên ngoài nhưng nguồn code để khiến nó trở nên hoàn thiện như bản mẫu tớ đã ds thì quá khó đối với tớ! không tìm ra code chán nên viết vở vẩn thế này^^

Mọi người đọc entry đừng cười nha^^ Tớ đang nghĩ yêu 1 người mình thích và chọn 1 người để sống chung(lập gia đình) 2chuyện này có khác nhau không nhĩ?
Và tôi đang đi tìm hạnh phúc, nhưng hạnh phúc là gì? liệu khi tìm được hạnh phúc tôi có thực sự hạnh phúc và có thật sự mãn nguyện không? hay lại tiếp tục tìm kiếm cái gì khác?
Chưa bao h đuợc yêu và yêu như trong phim nhưng tôi nghĩ " bắt đầu từ con tim thì điếm đến sẽ là con tim" hãy sống, yêu và cảm nhận mọi thứ bàng cả trái tim.

BẠN ĐANG NGHĨ GÌ? HÃY CM GÓP Ý VÀ CÙNG SẺ CHIA VỚI MÌNH TẠI ĐÂY NHÉ!^^

Share this article :

+ nhận xét + 3 nhận xét

lúc 20:10 13 tháng 12, 2012

hello!

lúc 20:27 13 tháng 12, 2012

CHÀO BẠN^^

lúc 06:19 18 tháng 8, 2013

mong cho bạn sớm gặp được người yêu đích thực

Đăng nhận xét

 
Support : Tao web dep | Facebook Teo` | Mau blog dep
Copyright © 2011. Tèo - All Rights Reserved
Theme duoc chinh sua boi Henri teo duoc khai thac tu Mas Template
duoc cung cap boi Blogger