SUY NGHĨ VẨN VƠ VỀ NHÀ TRANH VÀ NHA XÂY!


Trời đang mưa to tâm trạng của người đang cô đơn khi gặp trời mưa + ngồi 1 mình lại suy nghĩ vẩn vơ, vơ vẩn,^^

  Nhìn vào bức ảnh trên tôi nghĩ 99,9% em sẽ chọn ngôi biệt thự kia rồi, và tôi đang phân vân ủng hộ cho em hay chê trách em đây?? Và rồi lại nghĩ trong bản năng sin tồn của muôn vật thì tất cả điều chọn cho mình con đường ngọt ngào nhất, không ai muốn tự ôm khổ vào mình.

 Vâng và tôi sẽ ủng hộ cho em, giống như bao người khác đã nói yêu là nhìn thấy người yêu mình vui vể, được nhận nhiều hạnh phúc hơn khi ở bên cạnh người kia chứ khônh phải là bản thân mình, cái ngày ở phim Hàn Quốc nói nhiều hơn, và nghĩ lại cũng thâý đúng, tâm trạng lúc đang suy nghĩ đến điều này thấy thương cho mình quá, không biết đến khi nào mình mới có đc 1 nghôi biệt thự về mật vật chất và 1 ngôi biệt thự trong tim của người mình yêu đây!
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Tao web dep | Facebook Teo` | Mau blog dep
Copyright © 2011. Tèo - All Rights Reserved
Theme duoc chinh sua boi Henri teo duoc khai thac tu Mas Template
duoc cung cap boi Blogger