SẼ THẾ NÀO??

Có bao h bạn nghĩ nếu người nào đó thôi hy vọng vào mình, nếu họ đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào mình!
 

Tôi đang nghĩ như vậy vì biết mình sắp làm nhiều người phải thất vọng, chỉ nghĩ đến thôi là thấy buồn, kỳ vọng vào mình làm j cơ chứ?? ước gì đừng như vậy, không muốn thấy người thân của mình buồn vì những lỗi lầm của mình, thích lắm cái cảm giác đơn độc 1 mình, không ai lo, không ai quan tâm, mọi lỗi lầm, sai lầm mình tự gây ra thì tự mình gánh, không ai phải vì mình mà buồn, vì mình mà thất vong.

Sẽ ra sao nếu khi làm những người quan tâm đến mình phải thất vọng, phải buồn về mình, sao mình lại tệ đến vậy? 
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Tao web dep | Facebook Teo` | Mau blog dep
Copyright © 2011. Tèo - All Rights Reserved
Theme duoc chinh sua boi Henri teo duoc khai thac tu Mas Template
duoc cung cap boi Blogger