XIN CHỈ CHO TÔI CÁCH SỐNG VỪA LÒNG HẾT MỌI NGƯỜI:((



Hôm nay mùng 1 tết! haiz chán! Mọi công việc không như mình nghĩ! Mọi người không tốt như mình vẫn tưởng!1 người không yêu mình như mình đã mơ!! Chán vô cùng!!
         Không muốn đi chơi ở đâu, không muốn làm j và cũng chả thèm ăn gì! chỉ mong cho mau đến 13h30 để làm việc để đc quên đi tất cả, và cũng mong sao 3 ngày tết qua đi thật nhanh và thật lặng lẽ để ta được yên! Mong sao cuộc sống chở lại bình thường thật nhanh, ôi! sao h này nhớ SG, nhớ căn phòng A3 quá! ở nơi đó ta có thể làm mọi việc mà ta thích, ở nơi đó không ai quan tâm ai! ai cũng bận bịu với công việc và học tập thì sẽ không có thời jan buôn chuyện, nói xấu người khác, đển lúc đó sẽ chào tạm biệt mày nhé những kẻ chuyên săm soi tìm kiếm lỗ hổng của người khác!
     Và h đây ta cứ kệ, cứ làm việc với hết lòng nhiệt tình bằng tinh thần và trách nhiệm là được, để rồi khi xong việc ta sẽ tạm biệt tất cả!"lạy Chúa xin hãy dẫn đường chỉ lối cho con, con phó thác mọi việc trong tay chúa."
Share this article :

+ nhận xét + 3 nhận xét

lúc 12:36 3 tháng 10, 2013

http://www.mastemplate.com/2012/08/johny-ganteng-banget.html

lúc 12:46 3 tháng 10, 2013

http://www.mastemplate.com/2012/05/johny-simpleblog.html

Đăng nhận xét

 
Support : Tao web dep | Facebook Teo` | Mau blog dep
Copyright © 2011. Tèo - All Rights Reserved
Theme duoc chinh sua boi Henri teo duoc khai thac tu Mas Template
duoc cung cap boi Blogger