TÌNH YÊU = KINH DOANH?

Có phải: No mony, no honey? (không có tiền thì mời anh tiến), tôi đã hởi ít nhất 3 người con gái và những câu hỏi tương tự, kết quả là 80% trả lời chính xác (tuy họ không nói thẳng) 20% còn lại bảo tùy từng loại người!.
Cũng có ư?? những người chỉ cần tình không cần tiên? đang phân vân về câu hởi này và hy vọng lắm có nhều hơn thế những người nghiêng về mặt tình cảm, để những thằng con trai nghèo có thêm tự tin khi tán gái, ở nơi đó nó sẽ không cảm thấy ngại khi mặc bộ đồ đẹp nhất của nó nhưng trong mắt lũ bạn và nàng thì trông nó thật là lúa, hay khi chạy 1 chiếc xe cỗ lỗ xí để chở nàng đi chơi mà không cảm thấy ngại với lũ bạn của nàng và nàng.
 Có hay không khi
John Kenneth Galbraith đã từng nói: “Tiền bạc là điều đơn giản. Nó ngang hàng với tình yêu như niềm vui lớn nhất của con người, và nó ngang hàng với sự chết như nỗi lo lớn nhất của con người”
 Có những lúc nó đã từng nghĩ niếu đã yêu thì phải yêu thật mãnh lệt, yêu nồng nàn, yêu như trong phim Hàn và thật giống trong tiểu thuyết tình yêu. Và liệu chỉ có tình mà không có tiền thì có níu kéo được người ta hay không? và nếu có níu kéo được thì có thể giữ lại người ta bên cạnh mình được bao lâu?
 Tình và tiền là 2 chữ T phải đi lền với nhau, và nó đang còn thiếu chữ T thứ 2, nó biết nếu nó mở miệng ra xin Ba, Mẹ để mua sắm và rước về một con xe thật ngon nhất định sẽ có, nhưng đàng sau những thứ kia Ba Mẹ nó phải đi vay mượn của người ta để gưi cho nó, để nó được bằng bạn bằng bè, nó hiểu và nó không làm thế, nếu làm thế cũng có đó nhưng những thứ đó không phải chính tay nó làm ra, đó là của Ba Mẹ, lệu Ba Mẹ có lo cho nó được cả đời không?
 Tiền bạc, 2 chữ này luôn đi đôi với nhau, khi nhắc đến tiền người ta không quên thêm vào đó chữ bạc, lắm lúc cũng bạc bẽo lắm người ơi!
 Thiết nghĩ nếu yêu đương mà nhìn vào hầu bao của nhau, nhìn vào tiềm năng kinh tế của đối phương thì nó có còn được gọi là tình yêu nữa không? Có nên hay không gọi nó là một phi vụ kinh doanh? theo nó bất kỳ cái gì đã đính vào tiền tệ kể cả tình yêu thì được gọi là kinh doanh, (sự hợp tác làm ăn đôi bên cùng có lợi thế này đã vô tình diết chết đi cái cốt lõi của tình yêu)


                                                                                                                                    Tèo nghĩ vậy nên viết vậy, mong mọi người chém nhẹ ^^

                                                                                                                                         



                                                                                                                                               
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Tao web dep | Facebook Teo` | Mau blog dep
Copyright © 2011. Tèo - All Rights Reserved
Theme duoc chinh sua boi Henri teo duoc khai thac tu Mas Template
duoc cung cap boi Blogger